Skip to main content

การบริการลูกค้า

การบริการลูกค้าในหลากหลายภาษาพร้อมกับความรอบรู้ที่ยอดเยี่ยมนั้นถือเป็นกุญแจสำคัญในทุกธุรกิจ

ไม่ว่าจะเป็นการบริการลูกค้าแบบการทำธุรกิจระหว่างคู่ค้าธุรกิจด้วยกันเอง (B2B) หรือบริการลูกค้าออนไลน์และออฟไลน์ เราขอเสนอโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

การบริการลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกบริษัทที่ประสบความสำเร็จ ตามสโลแกนของเรา "ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคน" เราจะสรรหาพนักงานที่ดีที่สุด ด้วยทักษะทางภาษาที่คุณต้องการและปรับให้เหมาะกับความต้องการของคุณ เนื่องจากวอร์ซอและกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นนำสำหรับคอลเซ็นเตอร์ระหว่างประเทศ ทีมงานเหล่านี้จึงนำความรู้มากมายเกี่ยวกับระบบอัตโนมัติเข้ามา อีกทั้งยังปรับกระบวนการบริการลูกค้าให้เหมาะสมอีกด้วย

นอกเหนือจากการให้บริการลูกค้าตามปกติผ่านอีเมล แชท โทรศัพท์ หรือโซเชียลมีเดียแล้ว เรายังสามารถให้การช่วยเหลือคุณในการดูแลลูกค้าอีกด้วย ตัวอย่างเช่น เราสามารถติดตามการส่งมอบคำสั่งซื้อจำนวนมากและติดตามผลกับลูกค้าในภายหลังเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าได้รับความพึงพอใจอย่างเต็มที่

ทีมงานของเรามักจะเปลี่ยนการร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไขแล้วให้กลายเป็นการขายเพิ่มเติมได้ เพราะเราเข้าใจศิลปะของการบริการลูกค้าอย่างลึกซึ้ง